Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Quỷ đỏ trút giận


Một tuần sau trận hòa thất vọng trước Fulham, Quỷ đỏ đã trút giận vào West Ham trong một thế trận lấn lướt toàn diện. Dù Rooney chưa lấy lại phong độ đỉnh cao như mùa bóng trước, song M.U vẫn đánh bại đối phương với cách biệt 3 bàn.
Trước khi West Ham đặt chân đến Old Trafford, giới chuyên môn dự đoán thầy trò Avram Grant sẽ phải trải qua 90 phút không mấy dễ chịu. Và quả thật những gì diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ chẳng khác nào màn tra tấn với CLB tới từ phía Tây London. Họ bị chủ nhà M.U lấn lướt toàn diện. Hiếm hoi lắm West Ham mới đưa được bóng sang bên phần sân của M.U. Những thống kê cho thấy, M.U kiểm soát bóng trong 2/3 thời gian, Quỷ đỏ cũng dứt điểm nhiều gấp 3 lần đối thủ.
West Ham đã bị các cầu thủ M.U quay như chong chóng. Nhiều thời điểm các vị khách chỉ còn biết cách phạm lỗi để ngăn cản lối chơi nhanh và biến hóa từ phía Quỷ đỏ. Song cũng từ một tình huống truy cản trái phép mà West Ham đã đem đến cho chủ nhà một quả phạt đền ở phút 33. Từ chấm 11m, Rooney đã không phạm sai lầm nào, mở tỷ số cho CLB chủ sân Old Trafford.
Image
Nani đã có trận đấu xuất sắc giúp M.U có chiến thắng 3 sao - Ảnh: AFP
Nhưng “số 10” không phải là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Quỷ đỏ ở trận đấu này. Trở lại sân cỏ sau cơn đau dạ dày, Rooney đã thi đấu rất nỗ lực song hiệu quả công việc mà anh mang lại không như mong muốn. Tuyển thủ Anh vẫn tỏ ra nặng nề khi di chuyển và thiếu nhạy cảm ở những tình huống xử lý trong vòng cấm.
Nếu Rooney vẫn chưa lấy lại cảm giác ghi bàn thì Nani lại có một trận đấu chói sáng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự West Ham bằng những pha đảo bóng ma thuật. Tốc độ, kỹ thuật cùng sự tinh quái của Nani đã thực sự làm kinh hoàng các vị khách. Chính tiền vệ 24 tuổi này là người nâng tỷ số lên 2-0 với một pha kết thúc gần chấm 11m.
Trong nửa cuối hiệp 2, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của West Ham. Đây là quãng thời gian mà thủ môn Robert Green bên phía đội khách phải làm việc đầy căng thẳng. Ngoài thủ thành này, toàn bộ tuyến dưới West Ham xem như đã chấp nhận đầu hàng trước M.U. Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi Berbatov nâng tỷ số lên 3-0 bằng một pha tung người móc bóng thoải mái trong vòng cấm.
Với chiến thắng này, M.U cho thấy họ thực sự là một quyền lực tại Premiership. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn trong những vòng đấu tới khi Rooney tìm lại được bản năng ghi bàn.
Bàn thắng
M.U: Rooney (pen 33’), Nani (50’), Berbatov (69’)
Đội hình thi đấu
M.U: Van der Sar; O’Shea, Vidic, Evans (Smalling, 74’), Evra; Nani, Scholes (Carrick, 74’), Fletcher, Giggs; Rooney, Berbatov (Owen, 74’).
West Ham: Green; Spector, Gabbidon, Upson, Ilunga; Faubert (Barrera, 61’), Noble, Parker, Boa Morte (Stanislas, 90’), Dyer (Piquionne, 75’); Carlton Cole.
Đức Châu
Bình luận (25) 
1 2 3 4 5
To bin.
Gửi bởi Thanhchelsea  , vào lúc 16:07 ngày 30/08/2010
Comment là nơi anh em cùng tụ hội.Có chỗ nào ghi comment fan MU đâu.Vì thế Comment cho phép anti MU cùng nhào vô mà.Tham gia cho vui bình luận cho rôm rả.Chỉ có điều mấy anh em fan MU bình luận buồn cười quá nên tôi mới chỉ mặt chỉ tên như thế có.Bin đừng nóng nha.Kè kè
gửi neko, thanhchelsea
Gửi bởi tân anh xịn là tôi  , vào lúc 13:03 ngày 30/08/2010
lâu rồi tôi không cm vì các bạn ở diễn đàn BBĐ hay cãi nhau quá, hôm nay giật mình thấy 1 anh bạn cũng lấy nick là tân anh đi chê bai chelsea. Có thể là trùng tên nhưng xin khẳng định tân anh xịn không bao giờ chê bai đội nào cả, có chăng toi cũng bình luận rất khách quan, và tôi yêu Manchester United.
Tội nghiệp ai
Gửi bởi Bin  , vào lúc 12:35 ngày 30/08/2010
Thanhchelsea à.Nhìn lại thì thấy bạn mới tội nghiệp hơn đó.Sao cứ mãi me rình rập fan Man Utd mah xỉa xói mãi thế.Fan Chelsea thì cứ về nhà mình mah sướng dih..lê la wa đây làm j,hay tại cái chelsea nhà bạn ko có mở hội comment như bên này nên bạn tức à :-?
MU thắng kìa.
Gửi bởi Thanhchelsea  , vào lúc 07:54 ngày 30/08/2010
Vui ghê.Cứ mỗi lần MU thắng là comment lại như mở hội.Anh em fan MU lại có dịp đua nhau tỏ ra nguy hiểm.Có cảm giác như anh em họ mong chờ 1 chiến thắng của MU đến mòn mỏi.Họ không còn đủ niềm tin cho đội bóng mình yêu quý nữa.Cơn sợ hãi luôn rình rập họ ở đâu đó ngoài kia,mỗi khi MU không thắng.Tôi thấy tội nghiệp cho các bạn qua đó (tan anh,triệu quốc nguyễn,o0TheKing0o).
Fan Mờ U love Rooney
Gửi bởi Hate MU  , vào lúc 23:48 ngày 29/08/2010
Ôi Rooney trâu một ngôi sao chói sáng của Mờ U trong trận đấu gặp đội bóng rất mạnh của giải ngoại hạng, trong những phút đầu anh tung ra một số cú sút nhưng chưa đánh bại được thủ môn do không gặp may mắn, nhưng đến phút thứ 33 thì không gi cản được nữa, bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện anh đã vượt qua cả 20 cầu thủ một mình một bóng khi băng đến vạch 11m anh tung chân sút đánh bại thủ môn đội bóng đứng thứ 20 của giải NHA. Rooney 1- 0 Wét ham .Hoan hô Rooney, anh là cầu thủ có một không hai trên thế giới, fan Mờ U love Rooney.

2 nhận xét: